Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Văn học và câu chuyện khiêu dâm Erotic giải trí và thư giãn Spirits của chúng tôi - Nghệ thuật - Văn học


Văn học

Erotic, câu chuyện khiêu dâm, đặc biệt là câu chuyện khiêu dâm miễn phí, giải trí tinh thần của chúng tôi và cho phép chúng ta vui chơi trong tưởng tượng khiêu dâm, họ tinh chỉnh libidos của chúng tôi, và nói chung là giúp chúng ta kinh nghiệm tưởng tượng ăn chơi trác táng mà gây hại không ai đồng thời tăng cường kinh nghiệm của chúng ta về cuộc sống , trụy lạc hạnh phúc và mưu cầu sự thỏa mãn tình dục. Tinh thần chúng ta cần thoát này, mặc dù chỉ nhận thức, bởi vì xã hội của chúng tôi liên kết và thắt tinh thần của chúng tôi tại mỗi lần lượt với định kiến ​​không chấp thuận thời gian, vinh dự của tất cả các kích thích tình dục. Truyền thống khắt khe của chúng tôi cho thấy chúng ta hạn chế tự do tình dục, ngăn cản niềm vui tình dục ngoài hôn nhân và hạn chế thậm chí khoái cảm tình dục trong hôn nhân đến hành vi sinh sản đã cố gắng.

Giáo Hội Công Giáo, và các nhánh của nó để kiên định tổ chức để giải thích bảo thủ nhất của Đức Chúa Trời cho dân chúng để làm cho tốt nhất của họ theo thiện chí không có khả năng tiếp tục faade, con đường được cho là công bình. Vô số các thành viên của các giáo hội khác nhau lao vào đạo đức giả và thường vào tuyệt vọng. Cuộc hôn nhân đã được gửi ra từng mảnh như là đối tác không thể đồng ý về mức độ chịu phụ thuộc mà họ cần nộp. Thỉnh thoảng những câu chuyện khiêu dâm, ẩn như họ thường, cho phép thoát ra ngắn bên ngoài sự áp bức của những ngày này sang chương trình giảng dạy ngày. Nhưng sự áp bức kéo dài trong nhiều năm.

Trong khi theo thời gian, một số tiền nhất định của sự giác ngộ đã len lỏi vào cuộc sống hàng ngày của nhiều người trong chúng ta, xu hướng khắt khe của chúng tôi đã ăn sâu trong tâm lý của chúng tôi gây ra ngay cả quyền tự do yêu thương và giác ngộ trong chúng ta có ý thức khẳng định lại niềm tin vào tự do tình dục trong một chuỗi dài những do dự và reaffirmations mà thậm chí có thể bị hiểu sai trong phòng ngủ mặc dù nỗ lực của chúng tôi tiếp tục thực hiện đầy đủ các sẽ miễn phí của chúng tôi

.

Vì vậy, cung cấp cho chúng tôi không kiềm chế truy cập miễn phí không giới hạn những câu chuyện khiêu dâm miễn phí. Kích thích libidos của chúng tôi với vui vẻ, hoàn thành thừa mứa đem tự do tình dục như được mô tả trong những câu chuyện khiêu dâm cả trong và ngoài hôn nhân. Hãy để những người trong chúng ta có khả năng tạo ra các tài liệu khiêu dâm làm như vậy, và khi làm như vậy, cho các hesitancies trong chúng ta thư giãn và để cho tinh thần của chúng tôi tăng cao.

Hơn nữa, chúng ta hãy chấp nhận và kết hợp các sự kiện đã được chứng minh khoa học vào cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Hãy thực sự chống lại học thuyết tôn giáo mà mâu thuẫn với thực tế đã chứng minh khoa học. Cho phép tất cả chúng ta, ít nhất là trong tưởng tượng thường xuyên của chúng tôi thưởng thức một câu chuyện hoàn toàn khiêu dâm và thư giãn với đối tác của chúng tôi và thưởng thức thực hiện tình dục của nhau trong khi tìm kiếm vào mắt của nhau hoặc đọc đoạn văn yêu thích của chúng tôi từ một số các câu chuyện khiêu dâm hoặc những bài thơ đó đã giúp miễn phí chúng tôi, trong khi làm tốt nhất của chúng tôi để diễn lại sự phấn khích được tìm thấy bên trong chúng. Hãy để chúng tôi yêu unrestrainedly và nhiệt tình, cho đến khi nó giải phóng hoàn toàn, và cảm thấy như vậy tốt, chúng tôi không bao giờ muốn nó dừng lại. Amen.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét