Văn học
Erotic là hiếm. Thậm chí rộng các nỗ lực để cố gắng viết Văn Erotic không phổ biến bởi vì bất cứ ai với bất kỳ khả năng viết văn thường sẽ nhận ra những khó khăn của việc có tác phẩm của ông thực hiện nghiêm túc một khi chúng có chứa nhiều hơn một vài câu miêu tả hoạt động tình dục. Hầu như bất kỳ mô tả thực tế của hoạt động tình dục bị loại bỏ mà đoạn cụ thể để các đống "những câu chuyện khiêu dâm" và hư cấu bột giấy khác được chỉ định không có "giá trị văn chương" của xã hội lịch sự. Hơn nữa, văn học khiêu dâm thậm chí còn hiếm hơn là công nhận là nghệ thuật ở Hoa Kỳ hơn ở các nước khác do Mỹ đang vô điều kiện giữ lại và tự hào về giá trị và lý tưởng mà khắt khe không cho phép mức độ lớn lựa chọn bất cứ điều gì quan hệ tình dục theo định hướng như văn học, nghệ thuật. Một số sẽ đi xa như để gọi khiêu dâm văn học một nghịch lý.
"giác ngộ" Một số bộ phận xã hội ở Mỹ chỉ cần gọi "đa số đạo đức" morons và chỉ có những người rất lớn oxy-morons. Điều này đã bớt ồn ào đáng kể, thực tế hơn, nếu nhóm làm việc hiện nay cho phép nhiều công trình tuyệt vời của nghệ thuật được xem là nghệ thuật. Giáo Hội Công Giáo đã không thành công trong việc gắn các "fig lá" cho tất cả dương vật lịch sử tôn kính trên bức tượng và bức tranh được hiển thị trên toàn quốc và thế giới khi họ đề xuất một lần.
Kể từ thời tiền sử, sau khi tất cả, đại diện của cơ thể khỏa thân đã là một chủ đề lớn trong nghệ thuật. Tiểu thuyết lớn tập trung vào các hoạt động của con người của tất cả các loại. Để loại trừ các hoạt động tình dục từ tiểu thuyết tuyệt vời là không thể tưởng tượng. Tuy nhiên, có sửa đổi và abreviate mô tả tình dục từ các tác phẩm nghệ thuật để giữ lại khả năng nhìn thấy và công nhận là nghệ thuật, hoặc là văn học, là một thực tế buồn nhưng thực tế của cuộc sống.
Henry Miller đã từng quan sát thấy, "Sex là một trong chín lý do cho sự tái sinh ... Tám là không quan trọng," Ông bày tỏ một cái nhìn rộng hơn của inherant vấn đề làm cho mọi người làm thay đổi nghệ thuật của họ để có nó phù hợp với những gì acceptible thusly: "Nó là phó chủ Mỹ, bệnh dân chủ mà thể hiện sự chuyên chế của nó bằng cách giảm tất cả mọi thứ duy nhất cho mức độ đàn." Sau đó, ông nhận xét: "Một trong những lý do tại sao rất ít người trong chúng ta bao giờ hành động, thay vì phản ứng, là bởi vì chúng tôi đang tiếp tục ngột ngạt xung sâu xa nhất của chúng tôi." Ít ngạc nhiên Miller đã dành rất nhiều đời viết văn của mình ra nước ngoài. Ông không thể bỏ qua tình dục và vẫn viết. Ông đã đứng là một trong những chỉ có một vài công nhận thạc sĩ đó mặt hàng khó nắm bắt, văn học khiêu dâm.
có một phần đáng kể dân số của Hoa Kỳ, người yêu cầu bồi thường để tin rằng một thực thể tối cao, được xây dựng vũ trụ trong bảy ngày, mặc dù nhiều người có thể thừa nhận những ngày còn lại sau đó. Họ nói rằng Đức Chúa Trời thở hồn vào người đàn ông mà phân biệt con người từ tất cả các sinh vật khác trên trái đất và sau đó đặt anh ta lỏng lẻo trong Vườn Ê-đen để bị cám dỗ bởi ma quỷ và sau đó không tuân theo ý muốn của Thiên Chúa. Cơ thể của niềm tin này vì nó có thể được sửa đổi trong các tôn giáo và giáo phái khác, hầu như bỏ qua thực tế khoa học và bị loại bỏ tích lũy kiến thức khoa học cho đến nay thành một đống riêng biệt nhưng đều vô giá trị của sự kiện chưa giác ngộ như đống tiểu thuyết bột giấy, mà chúng ta độn những câu chuyện khiêu dâm và buồn vẫn còn, văn học khiêu dâm. Miller nói về Thiên Chúa: "Trí tưởng tượng là tiếng nói của táo bạo Nếu có bất cứ điều gì Godlike về Thiên Chúa là dám tưởng tượng tất cả mọi thứ."
Khi tổ tiên của chúng tôi đã viết hiến pháp của Hoa Kỳ, họ đã để lại Tuyên ngôn Nhân quyền, trong thời gian do nó đã được bổ sung. Họ cũng không nhận ra và viết thành luật, nó là cơ thể tích lũy kiến thức thực tế tích lũy của con người. Trong thời gian do, nó đã bị từ chối bởi sự cuồng tín tôn giáo ủng hộ của huyền thoại tôn giáo. Không, không phải các Zealots ở Iran và Trung Đông Tán thành Jihad trong tên của Allah. Tôi đề cập đến chính trị cố thủ gần gũi hơn Zealots tôn giáo ở đây tốt USA. Có lẽ đó là thời gian để viết Bill kiện vào quy định của pháp luật. Chắc chắn nó có thể là thời gian cho phần lớn giác ngộ để quyết định mà thương hiệu của Zealot tôn giáo là thực sự nguy hiểm cho xã hội chúng ta. Nhóm là nguy hại, gian dối trong ý định của họ. Chúng ta sẽ chìa má bên kia, Chúa Giêsu như thế, trong niềm tin của chúng tôi rằng điều quan trọng là tôn trọng quyền lợi của mình?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét