Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Đủ là đủ, Apple. Bắt nạt cạnh tranh của bạn! - Công nghệ


Đã bao giờ bạn thấy những quảng cáo chính trị, nơi các chính trị gia được tập trung vào việc tố cáo và làm giảm cạnh tranh của họ hơn là tập trung vào bản thân? Gần đây, tôi đã nhận được sự rung cảm từ Apple. Mặc dù tôi nghĩ rằng Apple là một trong những công ty công nghệ lớn nhất của mọi thời đại, tôi đã nhận được một chút được irked tại dòng liên tục những lời lăng mạ trực tiếp mà Apple đã sa thải ở tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó. Trường hợp cần rút ra những dòng? Rõ ràng, có dòng không có. Hãy xem xét một số báo cáo sau đây của Apple dự định để giảm nhẹ sự liên quan của các đối thủ cạnh tranh khốc liệt nhất của họ.

chống FlashI lần đầu tiên bắt đầu để ý roughhousing của Apple trong thời gian Q & A sau khi phát hành chính thức của iPad. Khi được hỏi về việc từ chối của iPad mới để hỗ trợ Flash, Steve Jobs trả lời "Apple không hỗ trợ Flash bởi vì nó là như vậy lỗi Khi một tai nạn Mac, thường xuyên hơn không nó là bởi vì Flash." Tôi cũng một Adobe ủng hộ cực đoan, và tôi đã khá thẳng thắn xúc phạm bởi lời nhận xét. Thực tế là Flash là một mối đe dọa đế chế của Apple bởi vì nó sẽ cắt vào trong dòng doanh thu iTunes nếu Apple cho phép nó chạy trong iPhone hoặc iPad. Nếu Flash là xấu như vậy, thì tại sao nó được hỗ trợ trên máy Mac? Đơn giản. Apple không có một độc quyền trên các máy tính, vì vậy họ có hỗ trợ Flash để cạnh tranh với máy tính. Nếu Apple đã có một độc quyền trên các máy tính giống như họ làm với điện thoại thông minh, tôi có thể cho bạn biết ngay bây giờ rằng Adobe Flash sẽ không tồn tại. Apple đang cố gắng khuếch tán các mối đe dọa của Adobe bằng cách bắt nạt và hạ thấp tầm Adobe. Click vào đây để đọc thêm về Apple - Adobe mối thù

chống Android các tai PlatformMy chắc chắn vui tươi khi Adobe trực tiếp tấn công các nền tảng Android tuần này. Hồi đáp các phổ biến ngày càng tăng của các Droid và điện thoại nền tảng khác Android thông minh, Steve Jobs cho biết "folks những người muốn khiêu dâm có thể mua 1 điện thoại Android" và cũng "Bạn biết, có 1 cửa hàng khiêu dâm cho Android. Bạn có thể tải về không có gì nhưng khiêu dâm. Bạn có thể tải về khiêu dâm trẻ em của bạn có thể tải về khiêu dâm ". Nghiêm túc? Hàm của tôi giảm xuống khi tôi nghe này. Apple đang cố gắng để bắt nạt các nền tảng Android thời điểm nó bắt đầu đặt ra một mối đe dọa theo cách tương tự như họ đã làm với Flash. Ở đây, Apple đang cố gắng để thao tác người sử dụng điện thoại thông minh và những người theo nền tảng Android tiềm năng nền tảng cho việc có vẻ bẩn, không đạt tiêu chuẩn, và không thích hợp cho các gia đình. Hãy đến trên Apple. Click vào đây để đọc thêm về iPhone, so với Droid. NetbooksAfter

chống nghe một lời nhận xét của Apple ngày hôm nay, tôi quyết định đủ là đủ. Để đáp ứng với vị trí của iPad đối với netbook, COO Tim Cook của Apple trả lời: "Đó là một không có trí tuệ, nó là loại 100-0 Tôi không thể nghĩ một điều duy nhất của một chiếc netbook tốt." Điều này vang báo cáo tương tự được thực hiện bởi Giám đốc điều hành Steve Jobs khi ông nhận xét trong thời gian ra mắt của iPad là netbook "không phải là tốt hơn bất cứ điều gì." Tuy nhiên, một lần nữa, Apple đang tấn công các đối thủ cạnh tranh của nó, trong trường hợp này netbook, và cụ thể hơn Google Chrome sắp tới hệ điều hành netbook, bằng cách hạ thấp liên quan công nghệ của họ.

Apple, chúng tôi yêu các sản phẩm của bạn, nhưng hãy dừng lại tố cáo các đối thủ cạnh tranh của bạn!

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét